ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 90 คน )
เพศ
ชาย
53.41%
หญิง
46.59%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.99%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.36%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.46%
อื่นๆ
23.19%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.08%
พอใจมาก
20.23%
ปานกลาง
20.81%
พอใจน้อย
19.08%
พอใจน้อยที่สุด
20.81%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.60%
พอใจมาก
18.40%
ปานกลาง
20.80%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.20%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
22.37%
พอใจน้อยที่สุด
19.74%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.46%
พอใจน้อย
18.46%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.64%
พอใจมาก
23.73%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
18.64%
พอใจน้อยที่สุด
20.34%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.36%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
23.64%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
46.15%
ไม่พึงพอใจ
53.85%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก